• Số 48 Đặng Thùy Trâm, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • info@bachvietpro.vn
  • 0913.336.993
Bachvietpro
Dự án Trung tâm Hội Nghị, Tiệc Cưới Royal Plaza Center

Hiện nay, nhu cầu về việc tổ chức các Hội Nghị, Tiệc Cưới, Sự Kiện… của con người đang ngày một gia tăng. Cộng với nhu cầu sử dụng công năng cần có không gian rộng và thoáng, không bị vướng nhiều cột đang là xu thế của các khách hàng hiện nay. Chính vì vậy mà hàng loạt các dự án có công năng làm Nhà hàng, Tiệc cưới, hội nghị đang ngày một tăng lên.

Để phục vụ tốt cho mùa cưới, mùa sự kiện năm nay, ngoài sự đa dạng phong phú của thực đơn, phong cách lịch lãm và sang trọng của không gian trong hệ thống chuỗi nhà hàng khách sạn Royal Palace. Dự án Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Royal Plaza Center mong muốn đem đến cho thực khách những phút giây giải trí âm nhạc đỉnh cao, hệ thống âm thanh vượt trội đẳng cấp. Chính vì thế Bách Việt tự hào là nơi được chủ đầu tư Royal Palace gửi gắm yêu cầu tư vấn, thiết kế và lắp đặt hệ thống âm thanh.

ben-ngoai-trung-tam-tiec-cuoi-Royal-Plaza-Center

hinh-anh-ben-ngoai-trung-tam-tiec-cuoi-Royal-

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Royal Plaza Center tại Tuyên Quang.

sanh-Royal-Plaza-Center

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Royal Plaza Center tọa lạc tại phường Lê Lợi 4, thành phố Tuyên Quang. Gồm 3 sảnh chính và có thể linh hoạt ghép làm 1 sảnh lớn trung tâm có diện tích tới 2000m2 là nơi tổ chức sự kiện, hội nghị cao cấp dành cho bạn. Đây cũng là địa chỉ tin cậy giúp cô dâu-chú rể có một đám cưới hoàn hảo nếu bạn đang dự định lên kế hoạch cho ngày cưới của mình.

CHI TIẾT SẢN PHẨM IDEA BÁCH VIỆT CUNG CẤP CHO HỆ THỐNG ÂM THANH ROYAL PLAZA CENTER

- Loa Linearray liền công suất EVO55-M/IDEA/Spain x 6

- Loa LineArray EVO55-P/IDEA/Spain x 18

- Loa siêu trầm đặt đất BASSO18/IDEA/Spain x 6

- Loa bổ sung treo tường TEC 112-P/IDEA/Spain x 6

- Loa kiểm tra EXO 12/IDEA/Spain x 6

Đội ngũ tư vấn của chúng tôi đã nghiên cứu không gian, diện tích phòng tiệc cùng nhu cầu của chủ đầu tư, từ đó đưa ra phương án tư vấn tốt nhất. Với đặc thù đảm bảo âm thanh cho không gian rộng lớn quy mô có thể tới hơn 2500 người, hệ thống loa phải có công suất mạnh mẽ, cường độ âm thanh lớn cho ra chất âm nổi bật.

Một số hình ảnh đang thi công và chuẩn bị hoàn thiện của Trung tâm hội nghị tiệc cưới Royal Plaza Center tại Tuyên Quang:


doi-ngu-thi-cong-trung-tam-tiec-cuoi-Royal-Plaza-Center

Loa-IDEA-cung-trung-tam-tiec-cuoi-Royal-Plaza-Center

bach-viet-lap-dat-trung-tam-tiec-cuoi-Royal-Plaza-Center-1

bach-viet-lap-dat-trung-tam-tiec-cuoi-Royal-Plaza-Center-2

bach-viet-lap-dat-trung-tam-tiec-cuoi-Royal-Plaza-Center-4

bach-viet-lap-dat-trung-tam-tiec-cuoi-Royal-Plaza-Center-5

bach-viet-lap-dat-trung-tam-tiec-cuoi-Royal-Plaza-Center-6

bach-viet-lap-dat-trung-tam-tiec-cuoi-Royal-Plaza-Center-11

bach-viet-lap-dat-trung-tam-tiec-cuoi-Royal-Plaza-Center-12

Nếu quý khách hàng có nhu cầu trang bị cho nhà hàng, hội trường, phòng trà, cluc, karaoke kinh doanh, karaoke gia đình… một hệ thống âm thanh đẳng cấp, xin vui lòng liên hệ theo Hotline: 0913.336.993 đội ngũ chuyên viên sẽ tư vấn và hướng dẫn quý khách hàng một cách tận tình nhất. Bách Việt được biết đến là nhà phân phối độc quyền hàng đầu Việt Nam các thiết bị âm thanh chuyên nghiệp thương hiệu Loa IDEA đến từ Tây Ban Nha.